วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ซีรั่มช่วยแก้ปัญหาบนผิวหน้าได้

ทำไมเราต้องใช้ซีรั่ม
ในเมื่อเราก็มีมอยส์เจอไรเซอร์แบบที่เป็นครีมหรือโลชั่นอยู่แล้ว


ซีรั่มก็เหมือนวิตามินเสริมนั่นแหละ เวลาที่ผิวหน้าเรามีปัญหาหรือต้องการการดูแลเป็นพิเศษ การทามอยส์เจอไรเซอร์ตามปกติเพียงอย่างเดียวก็อาจเอาไม่อยู่
เราจึงต้องใช้ซีรั่มเสริมเข้าไปแก้ปัญหาในสิ่งที่เราเป็นกังวล

วิธีการใช้ ก็แค่ทาลงบนผิวหน้าสะอาด ๆ ก่อนทามอยส์เจอไรเซอร์
โดยเลือกคุณสมบัติของซีรั่มตามความต้องการของคุณ อย่างเช่น

ถ้าคุณผิวแห้งก็เลือกใช้แบบที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น

ถ้าคุณมีปัญหาเรื่องริ้วรอย
ก็มองหาแบบที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอยให้คุณได้





แต่ถ้าคุณมีปัญหาริ้วรอยบริเวณรอบดวงตา
ก็ควรเลือกซีรั่มที่ทำขึ้นมาสำหรับผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะ
เพราะเป็นบริเวณที่ผิวบอบบาง และเกิดอาการระคายเคืองได้ง่าย

ที่มา ... Lisa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น