วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ระวัง เบอร์ แปลกๆที่ ยิงมาเข้ามือถือ

ระวัง เบอร์ 026866500 , เบอร์นี้ 026972000 , 02 6706800 ของระบบอัตโนมัติที่่ยิงเข้ามือถือมา
ทำให้เราคิดว่า มีญาติหรือใครๆ ต้องการติดต่อกับเรา แล้วต้องการให้เราโทรกลับ
หรือบางคนไม่รู้ว่าใครยิงมา อาจจะเป็นโทรมาเีรื่องธุระ
แล้วโทรกลับไป  wanwan001แต่เมื่อเราโทรกลับไปแล้ว กลับดันเป็นเบอร์พวกเรื่องผลบอล
และการเล่นพนันบอลหรือ เบอร์ 026866500 มันเป็นโฆษณามันก็โทรซุ่มทุกระบบ
ถ้าโทรกลับเราจะเสียเงิน


และพวก sms อีก อย่างsms ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการเล่นเกมเพื่อชิงรางวัลไปเที่ยวญี่ปุ่น
บอกว่าให้โทร.ไปที่ 02-xxx-xxxx เพื่อข้อมูลเพิ่มเติม  พอโทร.ไป
มันดันเป็นเสียงตอบรับว่า ขอบคุณที่เข้าร่วมสนุก

อีกสักพัก มี sms เข้าให้ตอบคำถามวันละ 3-4 คำถาม
ทุกครั้งที่ sms เข้ามาที่เครื่องเรา เราเสีย 3 บาทบวก vat ..แม้ว่าเราจะไม่ตอบกลับ sms นั้น

ถ้าโทร.ไปยกเลิก ais call center บอกว่า ต้องใช้เวลา 2 วัน ในการทำเรื่องยกเลิก
หลังโทร.แจ้ง ก็ต้องเสียเงินเพิ่มอีก 4-5 sms

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น