วันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2553

แก้ปัญหาผมแห้งเสีย

สาวๆ ทั้งหลายที่ชอบทำสีผม ดัดผม ย้อมผม
คงพบปัญหาผมแห้งเสีย


                    
                      มีวิธีบำรุงผมแห้งเสียมาฝากค่ะ






 วิธีที่ 1
นำอะโวคะโด 1 ผล มาปอกเปลือกและบดให้ละเอียด ผสมกับกะทิจนเป็นเนื้อเดียวกัน
ใช้หมักผมหลังจากสระผมเรียบร้อยแล้ว โดยนวดให้ทั่วศีรษะ ใช้หวีซี่ห่าง ๆ แปรงผมให้
เป็นระเบียบแล้วทิ้งไว้ 15 นาที แล้วจึงล้างออก


วิธีที่ 2
ปั่นวุ่นว่านหางจรเข้ที่ล้างสะอาดแล้วผสมกับไข่แดง 1 ฟอง
และน้ำมันมะกอก 2 ช้อนชา นำมาหมักผม ทิ้งไว้ครึ่งชั่วโมง แล้วล้างออก
ผมจะนุ่มขึ้น

วิธีที่ 3
ปั่นสตอเบอรี่ 5-6 ผล กับไข่ไก่ 1 ฟอง ผสมน้ำมันมะกอก 2 ช้อนชาแและ
น้ำส้มสายชูหมัก 1 ช้อนชา นำมาหมักผมทิ้งไว้ 15 นาที แล้วสระออก
บำรุงด้วยคอนดิชั่นเนอร์ ตามปกติจะช่วยให้ผมนุ่มสลวยมีน้ำหนักมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น