วันอังคารที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2553

เคล็ด(ไม่ลับ) ผมสวยช่วยคุณได้

เคล็ดลับที่ทำให้คุณมีสุขภาพผมสวยงาม


การสระผมด้วยยาสระผมคุณภาพดี



การเล็มผมแตกปลายอยู่เสมอ

นวดผมหลังสระทุกครั้ง เพื่อให้ผมมีสุขภาพดี

การหวีผมด้วยแปรงหรือหวีที่มีคุณภาพดี


หลีกเลี่ยงจากไอร้อนจากแสงอาทิตย์และไดร์เป่าผม

การปล่อยให้ผมพักผ่อนบ้าง อย่ารัดผมตลอดเวลา

ควรสวมหมวกว่ายน้ำเพื่อป้องกันเส้นผมจากน้ำคลอรีน
อย่าหวีผมขณะผมเปียกเพราะจะทำให้ผมขาดได้

สิ่งสำคัญที่สุดคือการทานอาหารให้ครบ 5 หมู่
เน้นอาหารที่มีสังกะสี วิตามิน บี  ธาตุเหล็ก
ซึ่งจะมีประโยชน์ต่อเส้นผมมาก
เช่น ผักใบเขียว ผลไม้ นมสด สาหร่ายทะเล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น